TIME WAITS FOR NO ONE

DỊCH TRANG NÀY

Cambridge Dictionary

TỪ ĐIỂN ONLINE

TRẮC NGHIỆM T.A

"TRÌNH ĐỘ A
TRÌNH ĐỘ B
TRÌNH ĐỘ C

Tài nguyên thư viện

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Phan Thanh Tân-0905.59.79.39)

LIÊN KẾT WEBSITES

Thành viên trực tuyến

0 khách và 0 thành viên

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • KHÁCH GHÉ THĂM

    TIN MỚI CẬP NHẬT

    Luyện thi FCE, speaking online

    Free Practice Tests for learners of English
    The following practice tests are at B2 level: The ability to express oneself in a limited way in familiar situations and to deal in a general way with nonroutine information.All practice tests at this level
    About FCE Reading 1 Reading 2 Reading 3
    Use of English 1: Use of English 2 Use of English 3 Use of English 4
    Listening 1 Listening 2 Listening 3 Listening 4
    writing 1 writing 2. Grammar test FEC Listening test

    Chào mừng quý vị đến với website của Phan Thanh Tân

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Tài liệu chuẩn kiến thức, kỹ năng Tiếng Anh THCS (Bồi dưỡng GV cốt cán)

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: tổ báo cáo viên SGD Ninh Thuận
    Người gửi: Phan Thanh Tân (trang riêng)
    Ngày gửi: 08h:04' 07-08-2010
    Dung lượng: 1.3 MB
    Số lượt tải: 531
    Số lượt thích: 0 người







    TÀI LIỆU BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN




    MÔN TIẾNG ANH
    CẤP THCS


    (Tài liệu bồi dưỡng giáo viên cốt cán)





    Hà Nội, tháng 7/ 2010
    MỤC LỤC

    LỜI GIỚI THIỆU 2
    PHẦN MỘT: NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG 4
    Nội dung 1.1: GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH VÀ TÀI LIỆU TẬP HUẤN GIÁO VIÊN THỰC HIỆN DẠY HỌC VÀ KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ THEO CHUẨN KIẾN THỨC, KỸ NĂNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 4
    I. Mục tiêu tập huấn: 4
    1. Về kiến thức 4
    2. Về kĩ năng 4
    3. Về thái độ 4
    II. Nội dung tập huấn 5
    III. Giới thiệu tài liệu tập huấn 5
    dung 1.2: KHÁI QUÁT VỀ TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN DẠY HỌC THEO CHUẨN KIẾN THỨC, KỸ NĂNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 5
    I. Lý do và mục đích biên soạn tài liệu 5
    II. Cấu trúc tài liệu 6
    III. Yêu cầu của việc sử dụng tài liệu 6
    dung 1.3: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN MỘT SỐ KHÁI NIỆM 7
    I. Giới thiệu về Chuẩn 7
    1. Khái niệm 7
    2. Những yêu cầu cơ bản của chuẩn 7
    3. Chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục 7
    4. Chuẩn kiến thức, kỹ năng của Chương trình Giáo dục phổ thông 8
    II. Giới thiệu về phương pháp dạy học 10
    III. Giới thiệu về đánh giá 18
    PHẦN HAI: DẠY HỌC THEO CHUẨN KIẾN THỨC KỸ NĂNG 27
    I. Những nguyên tắc định hướng dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng chương trình giáo dục phổ thông thông qua các kỹ thuật dạy học tích cực 27
    1.1. Nguyên tắc chung 27
    1.2. Đối với từng cấp học, lớp học 28
    II. Tổ chức dạy học theo Chuẩn KTKN của môn học đối với cấp THCS 29
    1. Quan hệ giữa Chuẩn kiến thức, kỹ năng, SGK và Chương trình GDPT môn Tiếng Anh. 29
    2. Sử dụng Chuẩn kiến thức, kỹ năng để xác định mục tiêu tiết dạy. 30
    3. Lựa chọn kiến thức dạy học theo Chuẩn kiến thức, kỹ năng 30
    4. Tổ chức dạy học theo Chuẩn kiến thức kỹ năng của môn học 31
    III. Kiểm tra, Đánh giá theo Chuẩn kiến thức, kĩ năng 33
    PHẦN BA: DẠY HỌC TÍCH CỰC VÀ MỘT SỐ KĨ THUẬT DẠY HỌC TÍCH CỰC 36
    I. Đặc trưng của dạy học tích cực 36
    II. Ý tưởng cơ bản về dạy và học tích cực 36
    2.1. Dạy và học tích cực thể hiện điều gì? 36
    2.2. Năm yếu tố thúc đẩy dạy và học tích cực 36
    1. Không khí và các mối quan hệ nhóm 36
    2. Sự phù hợp với trình độ phát triển 37
    3. Gần gũi với thực tế 37
    4. Mức độ hoạt động 37
    5. Tự do sáng tạo 38
    III. Một số kĩ thuật dạy học tích cực 39
    IV. Vận dụng chuẩn kiến thức, kỹ năng và kỹ thuật dạy học tích cực để xây dựng các hoạt động lên lớp 61
    5. 1. Các kĩ thuật dạy học tich cực sử dụng trong dạy các kỹ năng tiếp nhận (receptive skills): nghe và đọc 61
    5.2. Các kĩ thuật dạy học tích cực sử dụng trong dạy các kỹ năng tạo ngôn (productive skills): nói và viết 66
    PHẦN BỐN: HƯỚNG DẪN TỔ CHỨC TẬP HUẤN TẠI CÁC ĐỊA PHƯƠNG 73
    PHỤ LỤC 75
    LỜI GIỚI THIỆU

    Thực hiện quyết định của Bộ GDĐT về việc tổ chức bồi dưỡng giáo viên cốt cán cấp THCS về thực hiện dạy học bám sát Chuẩn kiến thức, kĩ năng của chương trình giáo dục phổ thông, Vụ Giáo dục Trung học, Bộ GDĐT với sự phối hợp của Chương trình phát triển giáo dục trung học, các tác giả sách và tài liệu, cán bộ chỉ đạo, GV giỏi có nhiều kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy môn Tiếng Anh THCS để biên soạn Tài liệu tập huấn giáo viên thực hiện dạy học và kiểm tra đánh giá theo chuẩn KT- KN chương trình GDPT môn Tiếng Anh.
    Tài liệu gồm các phần :
    Phần một: Những vấn đề chung
    1. Giới thiệu chương trình và tài liệu tập huấn giáo giáo viên thực hiện dạy học và kiểm tra đánh giá theo chuẩn KT, KN của chương trình GDPT môn Tiếng Anh.
    2. Khái quát về tài liệu hướng dẫn dạy học theo chuẩn KT, KN của chương trình GDPT.
    Phần
     
    Gửi ý kiến

    ONLINE ENGLISH GRAMMAR

    TIN TỨC TỔNG HỌP MỚI CẬP NHẬT