TIME WAITS FOR NO ONE

DỊCH TRANG NÀY

Cambridge Dictionary

TỪ ĐIỂN ONLINE

TRẮC NGHIỆM T.A

"TRÌNH ĐỘ A
TRÌNH ĐỘ B
TRÌNH ĐỘ C

Tài nguyên thư viện

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Phan Thanh Tân-0905.59.79.39)

LIÊN KẾT WEBSITES

Thành viên trực tuyến

1 khách và 0 thành viên

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • KHÁCH GHÉ THĂM

    TIN MỚI CẬP NHẬT

    Luyện thi FCE, speaking online

    Free Practice Tests for learners of English
    The following practice tests are at B2 level: The ability to express oneself in a limited way in familiar situations and to deal in a general way with nonroutine information.All practice tests at this level
    About FCE Reading 1 Reading 2 Reading 3
    Use of English 1: Use of English 2 Use of English 3 Use of English 4
    Listening 1 Listening 2 Listening 3 Listening 4
    writing 1 writing 2. Grammar test FEC Listening test

    Chào mừng quý vị đến với website của Phan Thanh Tân

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Tài liệu tập huấn chuẩn kiến thức, kỹ năng Tiếng Anh THCS - Phần 2

    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: tổ báo cáo viên SGD Ninh Thuận
    Người gửi: Phan Thanh Tân (trang riêng)
    Ngày gửi: 04h:15' 10-08-2010
    Dung lượng: 108.5 KB
    Số lượt tải: 209
    Số lượt thích: 0 người
    SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
    PHÒNG GIÁO DỤC
    TRUNG HỌC
    CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC TRUNG HỌC
    TÀI LIỆU TẬP HUẤN GIÁO VIÊN
    THỰC HIỆN DẠY HỌC VÀ KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ
    THEO CHUẨN KIẾN THỨC, KỸ NĂNG
    CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG
    MÔN TIẾNG ANH CẤP THCS
    (Tài liệu bồi dưỡng giáo viên)



    Ninh Thuận – 8/2010

    KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ THEO CHUẨN
    KIẾN THỨC, KĨ NĂNG MÔN TIẾNG ANH



    Báo cáo viên: MẠCH HỒNG LIÊN
    Chia sẻ:
    Theo thầy, cô thực trạng kiểm tra, đánh giá hiện nay ở trường PT có những ưu điểm và bất cập gì? Nguyên nhân của thực trạng đó.
    Thực trạng công tác kiểm tra, đánh giá trong dạy học môn học ( Thuận lợi, khó khăn, nguyên nhân)

    a. Thuận lợi:
    - Đảm bảo tính khách quan trong quá trình đánh giá
    - Đảm bảo tính thường xuyên

    b. Khó khăn:
    - Cũng do ảnh hưởng của thi trắc nghiệm nên các kĩ năng nói và nghe ở nhiều trường không được đầu tư về cơ sở vật chất như băng máy,... để dạy và học được hiệu quả.

    c. Nguyên nhân:
    - Chưa đảm bảo tính toàn diện, hệ thống và phát triển.
    2. Quan niệm đánh giá theo chuẩn kiến thức, kỹ năng của môn học

    Bám sát các yêu cầu về KT- KN của chuẩn KT-KN môn học.
    Đánh giá việc áp dụng các kiến thức ngôn ngữ vào các kĩ năng giao tiếp hơn là kiểm tra các kiến thức ngôn ngữ.
    Phải căn cứ vào chuẩn kiến thức và kĩ năng của từng nội dung môn học ở từng cấp, lớp.
    - Đa dạng hóa hình thức kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh, tăng cường các hình thức đánh giá theo kết quả đầu ra.
    3. Yêu cầu đổi mới công tác kiểm tra, đánh giá theo chuẩn KT-KN của môn học
    Phải căn cứ vào chuẩn kiến thức và kĩ năng.
    Đánh giá kịp thời, có tác dụng giáo dục và động viên sự tiến bộ của HS.
    Đánh giá hoạt động dạy học không chỉ đánh giá thành tích học tập của học sinh mà còn bao gồm đánh giá quá trình dạy học nhằm cải tiến quá trình dạy học.
    Đánh giá cả quá trình học tập.
    Nâng cao chất lượng đề kiểm tra.
    Kết hợp hợp lý giữa các hình thức kiểm tra.
    4. Hướng dẫn việc kiểm tra đánh giá theo chuẩn KT-KN:

    Xác định mục đích kiểm tra đánh giá;

    Biên soạn câu hỏi, bài tập, đề kiểm tra;

    - Tổ chức kiểm tra;

    - Xử lý kết quả kiểm tra, đánh giá.

    4.1 Yêu cầu trước khi biên soạn đề kiểm tra:
    ** Xác định rõ mục đích KTĐG:
    - Kiểm tra phân loại để đánh giá trình độ xuất phát của người học.
    - Kiểm tra thường xuyên
    ** Xây dựng tiêu chí đánh giá:
    - Đảm bảo tính toàn diện: Đánh giá được các mặt kiến thức, kỹ năng
    - Đảm bảo độ tin cậy
    - Đảm bảo tính khả thi
    - Đảm bảo yêu cầu phân hoá
    ** Xác định rõ nội dung cụ thể của các kiến thức kĩ năng cần KTĐG:
    - Xây dựng ma trận nội dung KT cần kiểm tra: đơn vị bài, cụm đơn vị bài, cuối học kì,...
    4.2. Lưu ý khi biên soạn đề kiểm tra:

    - Hình thức bài kiểm tra
    - Cấu trúc bài kiểm tra
    - Xác định mức độ cần đạt được về kiến thức, có thể xác định theo 6 mức độ: nhận biết, thông hiểu, vận dụng (tư duy cấp thấp) ; phân tích, đánh giá, sáng tạo (tư duy cấp cao).
    (Bloom – đã chỉnh sửa 2001).
    CHÂN THÀNH CẢM ƠN THẦY CÔ
    ĐÃ HỢP TÁC ĐỂ CHÚNG TÔI
    HOÀN THÀNH BÁO CÁO CỦA MÌNH


    ( CHÚNG TA HẠNH PHÚC KHI MỌI NGƯỜI ĐƯỢC HẠNH PHÚC)
     
    Gửi ý kiến

    ONLINE ENGLISH GRAMMAR

    TIN TỨC TỔNG HỌP MỚI CẬP NHẬT