TIME WAITS FOR NO ONE

DỊCH TRANG NÀY

Cambridge Dictionary

TỪ ĐIỂN ONLINE

TRẮC NGHIỆM T.A

"TRÌNH ĐỘ A
TRÌNH ĐỘ B
TRÌNH ĐỘ C

Tài nguyên thư viện

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Phan Thanh Tân-0905.59.79.39)

LIÊN KẾT WEBSITES

Thành viên trực tuyến

0 khách và 0 thành viên

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • KHÁCH GHÉ THĂM

    TIN MỚI CẬP NHẬT

    Luyện thi FCE, speaking online

    Free Practice Tests for learners of English
    The following practice tests are at B2 level: The ability to express oneself in a limited way in familiar situations and to deal in a general way with nonroutine information.All practice tests at this level
    About FCE Reading 1 Reading 2 Reading 3
    Use of English 1: Use of English 2 Use of English 3 Use of English 4
    Listening 1 Listening 2 Listening 3 Listening 4
    writing 1 writing 2. Grammar test FEC Listening test

    Chào mừng quý vị đến với website của Phan Thanh Tân

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    SKKN Anh văn -2011

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Trường THCS Thiệu Dương
    Người gửi: D­ương Văn Dũng (trang riêng)
    Ngày gửi: 00h:03' 13-05-2011
    Dung lượng: 483.5 KB
    Số lượt tải: 121
    Số lượt thích: 0 người
    A- Đặt vấn đề

    I. Lời mở đầu:
    Cuộc sống của thế kỷ thời kinh tế mở cửa, giao lưu giữa các nước trên thế giới, một cuộc sống mà vốn kiến thức ngoại ngữ nói chung đặc biệt là Tiếng Anh đang được chú trọng.
    Là một ngôn ngữ chính của gần 1/5 các quốc gia trên thế giới. Đặc biệt Tiếng Anh còn là ngôn ngữ dùng chung cho thương mại, ngành hàng không, thể thao quốc tế.
    Dù là Tiếng Anh hay bất cứ một ngôn ngữ nào đều có những đặc thù riêng và để chạy theo trào lưu tiến hoá, người ta đang tích cực học Tiếng Anh, một ngôn ngữ mà có thể nói hiện nay nó đang được phổ biến rộng khắp trên thế giới.
    Và như thế, để đáp ứng được những nhu cầu của một môn học, đặc biệt là Tiếng Anh, tôi xin được góp một phần nhỏ bằng kinh nghiệm trong quá trình học tập và giảng dạy của bản thân.
    Có thể nói, từ trước đến nay đa số học sinh theo học các lớp ngoại ngữ đều tìm các loại sách ngữ pháp, sách bài tập Tiếng Anh… nhưng còn phương pháp học thì đang còn hạn chế về phương pháp học. Hy vọng bài viết này của tôi sẽ mang lại ít nhiều lợi ích cho các em học sinh trong quá trình học môn Tiếng Anh.
    Từ thực tế trong công tác giảng dạy, tôi gặp một số khó khăn là con em các gia đình làm bần nông nên các em gặp rất nhiều khó khăn khi học môn Tiếng Anh đặc biệt là thời gian giành cho môn học này quá ít.
    Vậy từ thực tế đó tôi đã chọn đề tài viết về “Làm thế nào để dạy tốt một tiết thực hành ngữ pháp có hiệu quả”.

    II. Từ thực trạng của vấn đề nghiên cứu:
    1) Thực trang:
    Đạt được kết quả gì trong môn học Tiếng Anh hiện tại.
    - Hầu hết tất cả ở đâu cũng đều gặp rất nhiều khó khăn trong môn học. Nhìn chung các em chỉ học và đạt kết quả không mấy khả quan, hầu hết các em chỉ đọc và viết khi học hết 3 năm ở THPT, chỉ một số ít là có khả năng dành được và sử dụng được trong thực tế, thì đây là một vấn đề cần quan tâm.
    - Những điều đó cũng do rất nhiều lý do đưa đến. Đó là các em chưa nhận thức được tầm quan trọng của môn học, giáo viên chưa tạo ra sự hứng thú trong học tập của các em.
    - Phương tiện dạy học tập của các em (không muốn nói là chưa có một phương tiện gì).
    - Đây là vùng nông thôn, sự tiếp súc và sử dụng ngoại ngữ rất hạn chế. Vì thực tế các em chưa chú trọng môn học và rất ngại học. Thực sự chưa chú ý và ngại học dẫn đến kết quả của môn học là chưa cao, đó là điều dĩ nhiên.
    Vậy phải làm thế nào để các em hứng thú học và làm thế nào để đạt kết quả tốt hơn? Đây là câu hỏi thực sự khó khi muốn tìm ra câu trả lời.
    Qua tất cả các lý di nêu tên, tôi muốn đưa ra một biện pháp, một cách giải quyết hay có thể gọi là một sáng kiến kinh nghiệm nhỏ để giúp các em có thể đạt kết quả tốt hơn, cao hơ
    Avatar
    Chia sẻ tình huống sư phạm hay http://www.violet.vn/DongHolp/present/list/cat_id/5939459
    Avatar
    thăm thầy Tân chúc thầy sức khỏe,hạnh phúc.
     
    Gửi ý kiến

    ONLINE ENGLISH GRAMMAR

    TIN TỨC TỔNG HỌP MỚI CẬP NHẬT